Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux

Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội cung cấp các dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy giặt electrolux chính hãng, dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy giặt tại nhà khách hàng và chăm sóc khách hàng trên toàn quốc.

Nhằm bảo đảm quyền lợi tốt nhất cho các khách hàng của Electrolux Việt Nam, trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội được thành lập và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sửa chữa, bảo hành máy giặt tại nhà với đầy đủ linh kiện chính hãng đảm bảo mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Giải pháp sửa chữa máy giặt electrolux tại nhà tiện lợi

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng

Dịch vụ sửa chữa và bảo hành của trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội luôn bảo đảm những lợi ích dưới đây cho khách hàng:

  • Sẵn sàng đáp ứng yêu cầu sửa chữa bảo hành của quý khách hàng ở mọi nơi, mọi lúc cả trong và ngoài giờ hành chính.
  • Thời gian có mặt tại nhà khách hàng nhanh chóng nhất, thông thường sau khoảng 15 phút nhận yêu cầu của khách hàng nhân viên của trung tâm sẽ có mặt tại đúng địa điểm của quý khách.
  • Khách hàng được miễn phí hoàn toàn khi nhân viên tiến hành kiểm tra lỗi máy giặt và tư vấn phương án sửa chữa tại nhà khách hàng.
  • Trong trường hợp máy giặt gặp lỗi nặng trung tâm sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển máy giặt về trung tâm để tiến hành sửa chữa
  • Cung cấp cho khách hàng thẻ bảo hành dịch vụ, theo đó trong vòng 6 tháng sau khi được nhân viên của trung tâm sửa chữa nếu máy giặt của khách hàng gặp trục trặc sẽ được trung tâm bảo hành miễn phí.
  • Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng linh kiện đều là hàng chính hãng.

Trên đây là những lợi ích khách hàng sẽ nhận được khi sử dụng các dịch vụ sửa chữa tại trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội.

Quy trình hoạt động của trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội

Quy trình dịch vụ của trạm bảo hành sửa chữa Electrolux

Dưới đây là các bước trong quy trình hoạt động của trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội:

  1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng
  2. Phân công  nhân viên kỹ thuật đến nhà khách hàng để kiểm tra và sửa chữa
  3. Hướng dẫn khách hàng sử dụng đúng cách đối với máy giặt electrolux
  4. Cung cấp phiếu bảo hành dịch vụ sửa chữa cho khách hàng
  5. Tiến hành thu tiền khi khách hàng không còn bất cứ thắc mắc nào và hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Với các bước quy trình chi tiết như trên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại Hà Nội. Mọi nhu cầu của quý khách xin liên hệ website:http://trungtamelectrolux.com.vn/  để được hỗ trợ.